Hé lộ “người đàn ông duy nhất” của Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ dành những lời ngọt ngào, đầy xúc động gửi đến “người đàn ông duy nhất” của mình.
Sáng 25/11, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân những lời lẽ xúc động gửi đến con trai subeo vì không được ở cạnh con trong ngày sinh nhật. Cô gọi con là "người đàn ông duy nhất" khiến mình yêu.
Hồ Ngọc Hà viết: “Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí.  Kể từ khi có con, cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con.
Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa, lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm, nên sau liveshow, xách vali lên đi chỉ kịp ôm và hôn con.
Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ, mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười con nhiều lắm. Chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau 1 thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoành thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ.
Mẹ ôm đồm quá thế mà con lúc nào cũng độc lập mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai. Hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm.
Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều rất ấm lòng giữa trời Đông bên này.. G9 all".
Mặc dù thời gian qua, tin đồn Hà Hồ - Cường đô la “đường ai nấy đi” khiến dư luận xôn xao, nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm và tình yêu thương cho con trai của họ. Cường đô la liên tục đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm với Subeo. Về phía Hà Hồ, trong bài phỏng vấn mới đây, cô cho biết “đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận".

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment