Lam Trường dùng siêu xe 30 tỷ đồng rước Yến Phương về dinh

"Anh Hai" Lam Trường sử dụng chiếc siêu xe có giá lên đến 30 tỷ đồng tại Việt Nam để rước cô dâu Yến Phương về dinh.


Hôm nay 27/11, ca sĩ Lam Trường chính thức làm lễ rước dâu, đưa hot girl Yến Phương về chung một nhà. Ngay từ sáng sớm, nhà trai đã tất bận chuẩn bị những công đoạn để sang nhà gái.

Lam Trường rạng rời trong trang phục chú rể

Các thành viên đội bưng tráp có mặt từ sáng sớm
“Anh Hai” khuôn mặt rạng rỡ và đầy hạnh phúc trong trang phục áo dài khăn đóng dành cho chú rể. Các thành viên trong đội bưng tráp, trong đó có 2 thành viên là ca sĩ của nhóm MV cũng sớm có mặt.

Cận cảnh siêu xe được Lam Trường dùng để rước dâu
Lam Trường sử dụng chiếc xe Roll Royce Phantom thuộc dòng xe sang để đi đón cô dâu Yến Phương xinh đẹp. Theo tìm hiểu của chúng tôi, chiếc xe này có giá bán tại Việt Nam lên đến hơn 30 tỷ đồng.
Chiếc siêu xe dùng để rước dâu có giá hơn 30 tỷ đồng

Lam Trường lên đường sang nhà gái
Sau lễ thành hôn tại tư gia vào hôm nay, tiệc chiêu đãi sẽ diễn ra vào ngày mai (28/11) tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, Lam Trường và vợ 9X đã bí mật đính hôn vào ngày 19/5/2013 sau 4 năm yêu nhau.
Clip Lam Trường mang Rolls-Royce rước vợ 9X
Đây là lần thứ 2 Lam Trường tổ chức đám cưới. Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh với vợ cũ Ý An kéo dài từ 2004 đến năm 2010. Mặc dù họ có một đứa con chung là Kiến Văn, nhưng những bất đồng về quan điểm khiến họ không thể tiếp tục ở bên nhau.
Đầu tháng 1/2014, Ý An cũng đã tìm được người đàn ông mới của đời mình khi công bố thông tin tái hôn. Như vậy, hiện tại cả Lam Trường và vợ cũ đều đã có được hạnh phúc riêng.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment