Phát hiện ảnh khỏa thân của vợ trong điện thoại đồng nghiệp

Tôi cắt không còn giọt máu trên mặt và sốc nặng khi gã đồng nghiệp khoe tấm hình không mảnh vải che thân của vợ trong giờ làm việc.



Đang trong giờ làm việc, bất ngờ cậu bạn ngồi kế bên cười khúc khích rồi liến thoắng khoe vừa thuyết phục được một người đẹp trên mạng gửi ảnh khỏa thân mà chỉ mất 50 nghìn tiền thẻ nạp. Tò mò và bị kích thích vì lờiquảng cáo, tôi tỏ ý muốn xem.
Thế nhưng ngay khi nhìn vào màn hình điện thoại của cậu ta, tôi đã choáng váng. Trời đất ơi đó chính là Trang, vợ mình, không thể sai được. Ngạc nhiên, sững sờ, tôi ngây người ra. Hỡi ôi toàn bộ cơ thể được cô ta trưng ra một cách lõa lồ và đầy khiêu khích. Giật nhanh lấy điện thoại, tôi càng hãi hùng hơn khi phát hiện thêm rất nhiều tấm hình khác của bà xã.
Chuy?n shock phat-hien-anh-khoa-than-cua-vo-trong-dien-thoai-dong-nghiep-news
Phát hiện ảnh khỏa thân của vợ trong điện thoại đồng nghiệp. Ảnh minh họa.
Cầm chiếc điện thoại rời khỏi cơ quan, tôi tức tốc về nhà tra hỏi vợ trong trạng thái bị kích động mạnh. Trời đất quay cuồng trước mắt và như sụp đổ, tôi chẳng thể ngờ cô vợ vẫn được tiếng xinh đẹp, ngoan hiền của mình bấy lâu lại có thể đổ đốn nhường này.
Ban đầu cô ta chối đây đẩy nhưng khi tôi tung bằng chứng thì vợ hết sức ngạc nhiên. Cô ta thú nhận tất cả. Trên đường về nhà, tôi đã thầm hy vọng những bức ảnh kia chỉ là của một phụ nữ nào đó có ngoại hình giống cô ấy mà thôi. Tôi mường tượng ra cảnh vợ sẽ đậm nát chiếc điện thoại và yêu cầu tôi xin lỗi vì đã nghi ngờ, xúc phạm cô ấy. Nhưng không tất cả đã chẳng xảy ra. Người phụ nữ mà tôi nguyện sống trọn đời đã bán rẻ chính mình để đổi lại những tờ tiền nhờ nhuốc, bẩn thỉu.
Quá sốc, quá đau đớn, tôi gục xuống nền nhà như vừa đánh mất một thứ gì quý giá tưởng như không bao giờ tìm lại được nữa.
Nếu chẳng phải vì được anh bạn cùng phòng cao hứng khoe chiến tích săn gái trên mạng, có lẽ, tôi sẽ còn tiếp tục bị cô vợ xinh đẹp của mình cắm sừng dài dài nữa.
Vợ thú nhận rằng, những lần hai vợ chồng gần gũi chẳng khiến cô ta thỏa mãn. Cô ta luôn khao khát, luôn tưởng tượng được ân ái. Thế rồi một ngày kia, vợ đã tự thỏa mãn bằng cách tự xử. Chưa hết, khi lên mạng, cô ta đã làm quen và gửi cho nhiều người đàn ông và để cho thú vị yêu cầu gửi thẻ nạp điện thoại được đưa ra.
Trơ trẽn hơn, người đàn bà mà tôi từng đầu gối tay ấp còn thốt ra rằng lỗi lầm của mình vẫn chưa đến mức không thể tha thứ khi chưa từng ân ái với ai khác ngoài tôi. Và rằng tất cả số kia chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ thể của cô ta mà thôi.
Chuyện đến nước này mà kẻ tôi từng cưới xin hẳn hoi vẫn có thể thốt ra được những lời kia. Thì ra trong suy nghĩ của cô ta, việc trưng thân cho đàn ông trên mạng ngắm nghía, bình phẩm vẫn chưa phải quá xấu xa, vẫn có thể tha thứ.
Tôi không còn lời nào để nói người người đàn bà này nữa. Mọi thứ đã khép lại. Tình cảm của tôi dành cho cô ta thực sự hết sạch rồi.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment