Giải mã lý do fan Việt liên tục "thổn thức" vì Hari Won

Bắt đầu được khán giả Việt biết đến qua show truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” năm 2013 , đến thời điểm hiện tại, cô gái xinh xắn mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won đang ngày càng chiếm được cảm tình của cộng đồng giới trẻ Việt.
Chuyện tình "đẹp như mơ" với rapper Đinh Tiến Đạt
Bản thân là người mang hai dòng máu Việt – Hàn với người bố là người Việt, nhưng Hari Won chia sẻ cô chưa từng nghĩ sẽ yêu và kết hôn với con trai Việt, tuy nhiên hiện tại Hari Won đang rất hài lòng và hạnh phúc với tình yêu của cô – chàng rapper Đinh Tiến Đạt. Có thể nói cặp đôi này chính là một trong những điểm làm nên sức hút của show truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú 2013".
Hari Won và Đinh Tiến Đạt đã gây được sự chú ý của khán giả khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú"
Dù tính cách đối lập, chiều cao không tương xứng, nhưng Hari Won và rapper Đinh Tiến Đạt đã có khoảng thời gian 7 năm sát cánh bên nhau, luôn dành cho nhau sự quan tâm và những cử chỉ lãng mạn, siêu dễ thương khiến nhiều người phải ghen tị. Đã có lúc, tình yêu của họ cũng gặp phải những sóng gió, nhưng vượt qua thử thách, tình yêu của cặp đôi này càng trở nên mạnh mẽ và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.
Dù chiều cao không cân xứng, nhưng độ đáng yêu của cặp đôi này đã hoàn toàn chinh phục được fan. Đặc biệt là sự ngây thơ trong sáng của Hari Won.
Khả năng nói tiếng Việt thuộc dạng "siêu"
Có thể nói cách bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn, tự nhiên, không che giấu, không cầu kì và khả năng phát âm tiếng Việt cực giỏi chính là điểm cộng lớn giúp bạn gái Tiến Đạt đến gần hơn với khán giả Việt. Tính đến thời điểm hiện tại thì những sao ngoại có khả năng nghe – nói tiếng Việt lưu loát thì không nhiều, có thể kể đến chàng trai hào hoa Kyo York hay chàng bạch mã công tử Harry Lu, tuy nhiên, người nói tiếng Việt chuẩn và dễ thương nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Hari Won. Có lợi thế bố là người Việt nên Hari đã được tiếp xúc và học nghe, nói, đọc, viết từ bé. Hơn nữa, hiện là sinh viên thuộc trường Đại học KHXH & NV Tp. Hồ Chí Minh, Hari Won ngày càng có cơ hội trau dồi thêm văn hóa cũng như ngữ pháp của tiếng Việt.
Hari Won có vốn tiếng Việt khá tốt và phát âm cực chuẩn
Khả năng xử lí tình huống tốt cùng nét hài duyên
Và mới đây nhất, khi góp mặt vào Tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi", Hari Won lại một lần nữa "hạ gục" khán giả bởi khả năng xử lí tình huống và cách diễn đạt cảm xúc tuyệt vời của mình. Cô đã khiến giám khảo Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay lần đầu tiên trong chương trình để khen ngợi. Hoài Linh chia sẻ "cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc nhu vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như vậy. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam trước, và người dân Việt Nam sẽ yêu mến bạn. Và bạn sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt".
Hari Won nhận được nhiều lời khen khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" bởi khả năng xử lí tình huống lanh lợi và nét hài duyên dáng.
Đúng như lời của Nghệ sĩ Hoài Linh, với khả năng xuất sắc của bản thân và sự chân thật, thẳng thắn, tự nhiên của mình, Hari Won sẽ trở thành một thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Ở cô là một sự tự nhiên, không phô trương, luôn chân thành và đó là điều mà khán giả luôn mong đợi ở một người nghệ sĩ. Chúc cho cô sẽ giành được nhiều thành công hơn nữa, tiến xa hơn nữa trên con đường mà cô đang đi.
Theo Phượng Ớt | Trí Thức Trẻ

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment