Bị nhà chồng đánh chết vì không có của hồi môn

Chỉ vì gia đình quá nghèo không đủ tiền mua cho con gái của hồi môn khi về nhà chồng, người cha phải đau xót chứng kiến cái chết thảm của cô.

TOI đưa tin, vụ việc xảy ra hôm thứ 5 vừa qua (19/6) tại làng Azad Nagar, Ấn Độ. Một năm trước, ông Chinak Prasad tổ chức lễ cưới cho con gái là Mamta, 23 tuổi với anh Babulal làng bên.
Tuy nhiên, vì không có tiền mua cho con gái của hồi môn là một chiếc xe máy như yêu cầu từ phía thông gia mà từ sau đám cưới, Mamta liên tục bị nhà chồng đánh đập, tra tấn. Ông Chinak hứa rằng ngay khi tài chính khá hơn thì sẽ mua xe đạp để bù lại.
Dù vậy, con gái ông vẫn tiếp tục bị tra tấn. Hôm thứ 5, ông nhận được tin dữ từ dân làng bên vội gọi các thành viên gia đình cùng sang bên thông gia. Tại đây, họ thấy con gái đang bị treo trên mái nhà và nhiều vết thương  trên khắp cơ thể.
Phía gia đình chồng Mamta một mực cho rằng cô đã tự sát nhưng nhận thấy những dấu hiệu khả nghi rõ ràng, ông Chinak đã đệ đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát.
Cảnh sát cho biết họ đang điều tra nguyên nhân cái chết và sẽ bắt giữ 4 bị cáo đã bỏ trốn bao gồm chồng và bố chồng nạn nhân.
Nguyễn Trang (Theo TOI)

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment