Bi kịch bé gái 14 tuổi một năm “yêu” 4 trai trẻ

Trò truyện với các điều tra viên, V. thú nhận gần một năm qua đã "yêu" tất cả 4 trai trẻ.
Hai trong số đó may mắn thoát tội vì không bị bé gái tố cáo, hai người về sau đang bị cơ quan Công an xem xét xử lý về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Những gã trai "ăn nhầm của lạ"
Kẻ mới nhất trong bảng danh sách "đen" này là Hà Văn Thảo (26 tuổi) - đối tượng đã có 1 tiền án can tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
Thảo quê ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, hiện tạm trú tại đường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đối tượng này đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên xem xét, xử lý về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Người được xác định là bị hại trong vụ án này là V. (14 tuổi, trú ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng).
Một điểm đáng chú ý, hai tháng trước, cũng chính cô bé này đi cùng mẹ nuôi tên Thu lên Công an quận Tây Hồ gửi đơn tố cáo bị một kẻ xấu hãm hiếp.

Đối tượng Hà Văn Thảo.
Trở lại với diễn biến vụ việc Công an quận Long Biên đang thụ lý.
Theo tài liệu điều tra, khoảng trung tuần tháng 10, V. được mẹ nuôi đưa đến Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, trình báo bị một đối tượng nam giới gạ gẫm, đưa vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.
Theo tường trình của V, đêm 12/10, do vùi đầu quá lâu ở hàng Internet nên bị cháy túi. Cô bé nhắn cho người bạn gái tên Dương nhờ mang tiền đến trả. Sau khi được "cứu nét", cả hai đi ra khu vực hồ Hoàn Kiếm ngồi uống nước.
Tại đây, họ gặp Hà Văn Thảo (bạn Dương). Sau ít phút trò chuyện làm quen, Thảo rủ V. và Dương qua nhà nghỉ gần đó… ngả lưng.
Như có sự tính toán trước, Thảo cho 2 cô bé và một người bạn của anh ta sử dụng ma túy tổng hợp. Ít phút sau, Thảo tìm cách tiếp cận để quan hệ tình dục với V, với chiêu trò nịnh cô bé sẽ cho tiền đi nhuộm tóc.
"Mây mưa" xong, Thảo đưa trả V. và cô bé tên Dương về một quán "nét" khác ở quận Hoàn Kiếm. Về phía V., sau vài ngày dạt nhà, cô bé về gặp mẹ nuôi và kể lại sự việc bị Thảo dụ dỗ quan hệ.
Vị phụ huynh nghe chuyện tức tốc đến cơ quan Công an trình báo. Triệu tập đối tượng lên làm rõ, Thảo khai nhận hành vi giao cấu với bé gái 14 tuổi này.
Trước khi tố cáo Thảo lên Công an quận Long Biên, vào tháng 8 vừa qua, V. cùng mẹ nuôi cũng làm đơn tố cáo một thanh niên khác cùng về hành vi tương tự. Đối tượng là Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ).
Khai nhận tại cơ quan Công an, Tùng cho hay tình cờ quen V. trên Facebook từ tháng 6/2014.
Chưa gặp mặt nhau ngoài đời, nhưng cách nói chuyện đầy nữ tính, mùi mẫn của V. đã khiến Tùng đem lòng thầm yêu trộm nhớ.
Sáng 16/8, Tùng đang ở nhà thấy V. nhắn tin nói đã bỏ nhà đi lang thang nhiều ngày, hiện ở bến xe Mỹ Đình. Thiếu nữ tuổi teen than thở với cậu trai mới lớn này 2 ngày qua chưa được ngủ, bảo Tùng đến đón đi ăn.
Bữa trưa kết thúc chóng vánh, Tùng như thể hiểu ý bạn gái, chở thẳng V. vào một nhà nghỉ trong ngõ 34 đường Âu Cơ (quận Tây Hồ).
Tại đây, cậu ta nảy sinh tình cảm và "quan hệ" với V. 2 lần. Cô bé này tối đó về nhà bị mẹ nuôi gặng hỏi mấy hôm bỏ nhà đi lang thang những đâu và V. "lỡ miệng" khai ra việc "yêu" Tùng.
Người mẹ nuôi đã đưa con lên Công an quận Tây Hồ trình báo.
Tùng được lực lượng Công an vận động ra đầu thú.
Phận đời bất hạnh của bé gái
Nhớ lại quá trình điều tra vụ án mẹ nuôi V. đâm đơn tố cáo Bùi Quang Tùng giao cấu với con gái mình, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Tây Hồ cho hay:
Do cô bé không có giấy khai sinh nên cơ quan điều tra phải trưng cầu Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định tuổi xương người bị hại, để có căn cứ xử lý hành vi phạm tội của Tùng.
Theo kết quả giám định tuổi xương, tính đến ngày 16/8/2014, V. đạt 13 tuổi, 9 tháng. Kết luận này khiến Tùng bị tạm giam để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.
Tại cơ quan Công an, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Đối tượng khai bản thân hành nghề thợ xăm tự do, yêu V. thật lòng chứ không ép buộc cô bé "quan hệ".
Đối tượng khai sau khi "yêu" nhau 2 lần, thấy V. ngủ thiếp trên giường đã khóa cửa phòng khách sạn để đi mua cháo, thuốc tránh thai đưa cho bạn gái tuổi teen dùng.
Đợi bạn gái ngủ dậy, họ chia tay nhau ra về chiều hôm đó và V. để lộ sự việc cho người mẹ nuôi biết.
Theo kết quả khám thương của V. tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cô bé này đã mất "cái ngàn vàng", ngoài ra không có thương tích gì khác.
Tại lần làm việc sau này với điều tra viên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ, V. kể trước khi "quan hệ" với Tùng đã "yêu" hai bạn trai khác nhà đều ở Hà Nội.
"Khoảng tháng 12/2013, cháu quan hệ lần đầu với Lâm (15 tuổi) trong nhà nghỉ ở ngõ 21 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng. Cậu ta chưa có kinh nghiệm nên quan hệ xong cháu không thấy hiện tượng gì lạ", V. khai.
Khoảng tháng 7, V. "yêu" tiếp một thanh niên khác tên Phong (nhà ở phố Đội Cấn). Cô bé khai rành rọt: "Lần "quan hệ" này cháu thấy đau nên đoán đã không còn trinh nguyên".
Tùng là "người yêu" thứ 3 của V. Đối tượng này không "may mắn" như 2 người bạn trước nên bị khởi tố điều tra.
Ngày 10/11, điều tra viên thụ lý vụ việc cho biết, hiện Công an quận Tây Hồ đã kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị xét xử.
Tùng bị khởi tố nhưng được tại ngoại chờ xét xử vì V cùng mẹ nuôi đã xin rút đơn tố cáo. Bị can tự nguyện khắc phục hậu quả, bồi thường cho nạn nhân hơn 10 triệu đồng.
Theo chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ:
Mẹ nuôi V. kể cô bé này có hoàn cảnh éo le ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời, V. bị mẹ đẻ bỏ rơi ở cổng Bệnh viện Phụ sản Trung ương ngay từ ngày mới lọt lòng.
Người phụ nữ tên Thu (mẹ nuôi của V. hiện nay) khi đó 34 tuổi, nhà ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng đã nhận cô về chăm sóc. Nhận nuôi bé gái mới lọt lòng vài ngày tuổi, bà Thu đặt tên con là V.
Bươn chải kiếm sống, làm đủ nghề để có tiền nuôi cô con gái nhỏ, người phụ nữ ấy chẳng thể nhớ tới việc phải làm các thủ tục nhận con nuôi, hay khai sinh cho bé gái.
Đến ngày đi học, được chính quyền địa phương tạo điều kiện xác nhận nơi cư trú ổn định, nên dù chưa có giấy khai sinh, V. vẫn đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa. Theo lời khai của bé gái, V. học hết lớp 6 thì bỏ học ở nhà.
Từ ngày nghỉ học, V. dành nhiều thời gian đi lang thang, chơi bời với đám bạn xấu. Thi thoảng V. lại "dạt nhà" náu mình vài ngày ở các quán Internet để giải sầu. Không có tiền nên việc "kẹt nét" đối với bé gái này là chuyện như cơm bữa.
Lướt Facebook hằng ngày, cô bé chủ động kết bạn, giao lưu với nhiều "dân chơi" thế hệ 9X. Lắng nghe những tâm sự thâu đêm của thiếu nữ đi đêm, bao chàng trai trẻ được "rót mật" đã nao lòng, chủ động tán tỉnh, yêu đương, quen hệ rồi dính phải vòng lao lý.
Trong cả 2 vụ án mà V. là nạn nhân, có thể thấy một trong những người đáng trách nhất là người mẹ nuôi của V.
Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng qua, V. được mẹ đưa đến cơ quan Công an tố cáo việc bị kẻ xấu lợi dụng giao cấu.
Không biết vụ án giao cấu với trẻ em mà Công an quận Long Biên thụ lý, liệu mẹ con V. có xin rút đơn tố cáo giống như việc từng làm trong vụ án Công an quận Tây Hồ vừa kết luận điều tra hay không, nhưng rõ ràng việc "đâm đơn - rút đơn - nhận bồi thường", thiếu quản lý để con gái chưa thành niên bị hãm hại liên tiếp thời gian qua khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.
Liên quan đến việc mẹ con bà V. xin rút đơn tố cáo Tùng có hành vi giao cấu với trẻ em, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ cho biết, việc bị hại rút đơn chỉ là một yếu tố để khi xét xử, tòa xem xét giảm một phần hình phạt cho Tùng chứ không giúp bị can này thoát tội.
Theo Cảnh Sát Toàn Cầu

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment