Nữ MC xinh đẹp chấp nhận chết để con được sống gây xúc động

Người mẹ trẻ tên Khưu Viên Viên, 26 tuổi đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Sau khi kết hôn, cô theo chồng về tỉnh Trịnh Châu và làm công việc MC cho một đài truyền hình. 

Vào tháng 3, Viên Viên mang thai nhưng không lâu sau đó cô được chẩn đoán đang mắc bệnh ung thư. Các bác sĩ khuyên cô nên làm hóa trị nhưng Viên Viên đã từ chối để bảo đám an toàn cho đứa trẻ. Không lâu sau đó các tế bào ung thư bắt đầu lan rộng ra khắp cơ thể cô gái.
"Cô ấy vẫn biết không có gì là hoàn hảo hay trọn vẹn, nhưng cô ấy không bao giờ hối hận về những gì mình đã làm", chồng của Viên Viên chia sẻ.
Đến tháng 9, Viên Viên đến bệnh viện làm phẫu thuật vì sức khỏe ngày càng suy yếu. Các bác sĩ thông báo với gia đình rằng căn bệnh đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Viên Viên trở về với gia đình và qua đời hôm 10.12 vừa qua, khi con trai cô chuẩn bị tròn 100 ngày tuổi.
Đám tang của Viên Viên được tổ chức tại nhà trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình và bạn bè. Một đồng nghiệp chia sẻ: "Cô ấy là một nhân viên có chí cầu tiến và có tâm. Cô ấy có thể làm việc liên tục 14 giờ mỗi ngày mà không hề phàn nàn hay tỏ ra mệt mỏi".
Câu chuyện của Viên Viên lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng ở Trung Quốc. Một dân mạng bình luận:  "Khi người mẹ thân yêu của tôi qua đời, thế giới của tôi hoàn toàn thay đổi. Vì vậy hãy trân trọng từng giây phút cuộc đời mà bạn có. Cuộc sống vốn dĩ mong manh."
Một người khác thì chia sẻ: "Cô ấy quả là người mẹ tuyệt vời và vĩ đại. Hãy yên nghỉ nhé".

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment