Cô gái hứa khỏa thân nếu Việt Nam bị loại

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, ít CĐV nào nghĩ rằng Việt Nam bại trận chứ chưa nói đến chuyện thua tan tác 2-4 trước Malaysia. Vì thế, có không ít thanh niên hứa khỏa thân nếu Việt Nam bị loại. L.T.D.P là một trong số đó.
Khoảng 17 giờ chiều nay (11.12), L.T.D.P đăng status gây xôn xao như sau: “Tối nay Việt Nam mà bị loại… Sáng mai chụp hình nude đăng Facebook liền. Không làm, không làm người”.
L.T.D.P hứa khỏa thân nếu Việt Nam bị loại.
Đến 20 giờ tối nay, L.T.D.P có vẻ lo sợ khi xem hết hiệp 1 và đăng status: “Chết, chết, chết toy”. Lúc này, tuyển Việt Nam đang bị Malaysia dẫn trước 4-1 và gần như không còn cơ hội lội ngược dòng để vào chung kết AFF Cup 2014.
L.T.D.P lo sợ khi tuyển Việt Nam thua trước Malaysia 4-1 sau hiệp 1?
Khi trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về Malaysia, L.T.D.P làm nhiều chàng trai háo hức khi đăng ảnh mặc quần short và nằm trên giường kèm status “Làm tấm hình cho bớt hồi hộp”.
Ảnh khiêu khích của L.T.D.P.
Nhiều dân mạng nhảy vào bình luận, yêu cầu nữ sinh viên ở TP.HCM thực hiện lời hứa của mình.
Chờ đến lúc tưởng chừng L.T.D.P hứa lèo thì cô nàng đã đăng ảnh nude có che mờ chỗ nhạy cảm nhưng lại của diễn viên Nhật Bản nào đó. Kèm theo đó là status: “Hứa là phải làm”.
Đến lúc đó thì những chàng trai ham hố đã biết bị cô nàng này "dắt mũi".
Tuy vậy, địa chỉ Facebook của L.T.D.P đã bị phát tán trên một số fanpage nên có lẽ nữ sinh viên này sẽ không được yên thân trong nhiều ngày tới.
Cũng trong tối nay, khi tuyển Việt Nam đang bị Malaysia dẫn trước 3-1, Mr.T cũng đăng status hứa sẽ khỏa thân nếu các học trò HLV Miura thắng trận, song rapper này không có cơ hội để thực hiện lời hứa.
Trước đây, từng có một số fan túc cầu đăng status hứa khỏa thân "quá khích" như trên, nhưng sau đó không giữ lời hứa để rồi bị dân mạng sỉ nhục thậm tệ.
Theo Một Thế Giới

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment