9x xinh đẹp, đa tài gây ấn tượng trong ‘Trái tim có nắng’

Dù không được đạo tạo diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Phương Anh vẫn thể hiện tốt năng khiếu của mình khi hoàn thành các vai diễn được giao.
Tốt nghệp ngành Mỹ thuật của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng lại quyết định đi theo nghiệp diễn xuất, cô bạn 9x Phương Anh đã gặp không ít khó khăn trong quá trình bắt nhịp cũng như thích nghi với nghề tay ngang.
Nhờ đam mê, đến nay, sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, thành quả mà Lê Phương Anh (tên thường gọi Phanh Lee) gặt hái được chính là những vai diễn truyền hình được nhiều người biết tới. Hiện tại, Phương Anh đang thủ vai Ngân – vai nữ chính trong bộ phim dành cho giới trẻ “Trái tim có nắng”, phát sóng trên VTV3.
Họ và tên: Lê Phương Anh
Nickname: Phanh Lee
Sinh ngày: 15/12/1990
Sở thích: du lịch, đi chơi cùng bạn bè
Thành tích:
- Miss Khả ái ĐH Sân khấu Điện ảnh năm 2010
- Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010
- Vai thứ chính trong phim “Khi chàng trai yêu” và “Làm chồng đại gia”
- Vai chính trong phim “Trái tim có nắng”
Nữ diễn viên tay ngang 9x xinh đẹp đa tài
9x xinh đẹp Lê Phương Anh.
Đam mê vẽ vời, duyên nợ diễn xuất
Nhận thấy bản thân có khiếu hội họa nên khi tốt nghiệp THPT, Phương Anh không đắn đo mà đặt bút chọn thi ngành Mỹ thuật. Quyết định này gặp phải sự phản đối từ phía gia đình khi người thân Phương Anh không ai theo con đường nghệ thuật. Chỉ ôn thi một tháng nhưng cô bạn đã xuất sắc đậu vào ngành Mỹ thuật của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Kết quả này phần nào khiến bố mẹ yên tâm và tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của con gái.
Năm 2011, Phương Anh nhận lời mời casting vai diễn từ một người bạn. Đêm đó, cô nàng cảm thấy hối hận khi lỡ miệng nói lời đồng ý. “Vì trước đó, không được theo học lớp diễn xuất chuyên nghiệp nên mình vô cùng lo lắng. Tính gọi điện thoại hủy hẹn rồi nghĩ lại, tại sao không để bản thân thử sức ở lĩnh vực mới? Thế là sáng hôm sau, mình dậy từ sớm để chuẩn bị” – Phương Anh kể.
Nhận được kịch bản hóa thân thành cô giáo dịu dàng, Phương Anh đã chinh phục được ban giám khảo và người xem bằng lối diễn xuất chân thực, sống động. Những lời khen ngợi và cái gật đầu đồng ý của đoàn làm phim để Phương Anh đảm nhiệm vai diễn khiến cô hạnh phúc đến “mất ngủ”.
Nữ diễn viên tay ngang 9x xinh đẹp đa tài
Phương Anh sở hữu ngoại hình xinh xắn và nụ cười hút hồn.
Các vai diễn tiếp theo cứ thế lần lượt đến như một món quà cho sự nỗ lực và học hỏi không ngừng nghĩ của cô gái trẻ. Phương Anh tâm sự: “Hạnh phúc lớn nhất của mình là được các anh chị tin tưởng giao cho các vai diễn khác nhau. Mỗi lần nhận vai, mình đều cố gắng hết sức để lột tả chân thực nhất tính cách nhân vật”.
Cứ như thế, duyên nợ với nghiệp diễn ngày càng lớn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Phương Anh. Song song với việc diễn xuất, cô bạn này vẫn duy trì đam mê mỹ thuật và cố gắng hoàn thành tốt việc học ở trường. Với 9x này, vẽ vời là sở thích sau những giờ học, giờ làm căng thẳng.
Mỗi nhân vật, một lần trải nghiệm
3 năm hoạt động nghệ thuật không phải là quãng thời gian quá dài nhưng với Phương Anh, đây được xem là giai đoạn bước ngoặt trong cuộc đời. “Tay ngang làm nghề diễn xuất, mình nhận thấy bản thân có thể làm được nhiều điều hơn mình nghĩ. Việc trải nghiệm nhiều công việc cùng lúc khiến mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và điều quan trọng nhất là tuổi trẻ không hoài phí”.
Với mỗi vai diễn, Phương Anh luôn thể hiện sự tâm huyết và trách nhiệm. Ý thức được việc bản thân không qua lớp đào tạo chuyên nghiệp, cô bạn này tích cực học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị trong đoàn. Mỗi lời khen ngợi là động lực rất lớn giúp Phương Anh vững vàng theo đuổi đam mê.
Cô bạn 9x nhớ lại: “Khi không hài lòng với diễn xuất của bản thân hoặc bị đạo diễn nhắc nhở, mình tự kiểm điểm bản thân bằng việc ở lại đọc kịch bản rất lâu. Nhiều khi buồn bản thân kém cỏi, mình đã khóc, khóc xong thì nhắc nhở bản thân phải kiên cường hơn, không để mắc lỗi khi diễn nữa”.
Nữ diễn viên tay ngang 9x xinh đẹp đa tài
Phương Anh cho biết, cuộc sống và con đường hoạt động nghệ thuật của cô đến thời điểm hiện tại rất bình lặng.
Với Phương Anh, mỗi vai diễn là một trải nghiệm thú vị, giúp cô bạn hiểu hơn về tính đa chiều trong cảm xúc của con người. Từ đó lựa chọn cách ứng xử phù hợp nếu tình huống trong phim diễn ra ngoài đời thực.
Có duyên với hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Anh chưa chọn đây là con đường cuối cùng cho mình. Cô nàng bật mí: “Sắp tới, mình có dự định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Mình không muốn để phí bất kì giây phút nào của tuổi trẻ. Mỗi công việc là một trải nghiệm mới, giúp mình trưởng thành và kiên cường hơn”.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment