Nôi cơn cuồng dâm, “yêu râu bạc” cưỡng hiếp con riêng của vợ


Lợi dụng lúc “vợ hờ” vắng nhà, “yêu râu bạc” đã dụ dỗ, khống chế con gái riêng 13 tuổi của vợ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.


Theo thông tin vụ việc, năm 2005 chị Nguyễn Thị Lan (SN 1969) nảy sinh tình cảm với Đoàn Huy Hoàng (SN 1962, tỉnh Bình Phước) nên cả hai cùng dọn về sống chung tại nhà chị Lan tại Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Dù sống với nhau một thời gian như vợ chồng nhưng cả hai đều không tổ chức, đăng ký kết hôn.
Add caption
Hiếp dâm con riêng của vợ (ảnh minh họa)


Do chị Lan đã có hai đứa con gái riêng là cháu Nguyễn Thị Lành (SN 1992) và cháu Nguyễn Thị Hoa (SN 2000) với hai người chồng trước nên đều dọn về sống cùng nhau. Với mong hy vọng có được chồng, con có cha chị Lan vất vả chăm sóc cho cả gia đình. Nào ngờ chuyện động trời lại ập đến với chính gia đình nhỏ của chị Lan khi mới gây dựng.

Sống một thời gian, Hoảng tỏ ra trái tính suốt ngày ăn chơi không lo làm việc. Mỗi khi thấy chị Lan đi vắng, hắn lại gọi 2 con gái đến “tâm sự” rồi nảy sinh ý định giao cấu.

Vào chiều ngày 12/2/2013, khi cháu Lành đang ngủ Hoàng đã lại gần sờ soạn thì nạn nhân phát hiện vùng lên chạy thoát ra ngoài. Còn Hoa thì sợ đứng khóc thi bị hắn khống chế, hiếp dâm.

Sau lần làm chuyện “người lớn” với Hoa, “yêu râu bạc” đồi bại hơn khi cho nạn nhân xem phim sex rồi dụ dô quan hệ tình dục. Tổng số lần hắn giao cấu với con của “vợ hờ” là 5 lần.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nghiêm trọng do đó quyết định tuyên phạt bị cáo Đoàn Huy Hoàng 15 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em” và “dâm ô với trẻ em”.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment