Kẻ van xin bạn gái phá thai rồi chia tay gây phẫn nộ

Sau khi van xin bạn gái phá thai thành công, thanh niên tên Mạnh đã nói lời chia tay và cắt đứt liên lạc với cô gái đáng thương này. Hành động bỉ ổi của Mạnh khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

van-xin-nguoi-yeu-pha-thai-hinh-anh_FKCK

Theo hình ảnh và thông tin từ đoạn chat do admin Beat chia sẻ, Mạnh (quê Hải Hương) làm bạn gái (tạm gọi là C) có thai,sau đó dùng thủ đoạn van xinh C phá thai, thậm chí còn nói “sẽ làm lại từ đầu với cô”.



Khi C bỏ đi cái thai trong bụng, Mạnh liền giở trò và nói lời bạc tình. Cụ thể là nói C bám lấy hắn dù đã hết yêu cô rồi.
Chưa hết, sau đó Mạnh còn chặn luôn Facebook và số điện thoại của C, cắt đứt liên lạc với cô.
Không riêng admin Beat mà rất nhiều dân mạng hết sức phẫn nộ sau khi biết chuyện này.
Admin Beat bức xúc viết: “Từ lâu lắm rồi mình không muốn chửi bậy hay phải viết status chửi ai trên Facebook nhưng hôm nay thấy giận. Loại đàn ông con trai gì sống vô trách nhiệm quá. Ngủ với con nhà người ta xong để có đứa con rồi mà còn bắt phá, lại còn gửi ảnh khóc lóc van xin người ta. Xong đến lúc chị ấy bỏ đi giọt máu ấy rồi trở mặt được luôn. Chặn số điện thoại các kiểu. Mày có đáng mặt làm thằng đàn ông không thế hả? Đã muốn rong chơi thì đừng làm trò yêu đương rồi nói cưới xin này nọ để bây giờ chị ấy sống dở chết dở như vậy. Nhân quả cả đấy. Đứa bé có tội gì đâu. Mày tỉnh mẹ mày lại đi nhé. Chỉ khổ thân chị ấy yêu mày thật lòng quá thôi”.
Bạn Trần bình luận: “Cái thể loại gì không biết? Đây mà là đàn ông à? Còn không đáng để mặc váy! Ở đời có nhân quả cả thôi”.

Dân mạng “ném đá” kẻ van xin bạn gái phá thai rồi chia tay.
Địa chỉ Facebook của Mạnh nhanh chóng được dân mạng tìm thấy và truyền tay nhau.
Ngay khi biết mình bị dân mạng truy tìm và săn lùng, Mạnh đã nhanh chóng khóa luôn Facebook cá nhân. Dù vậy, ảnh chân dung trên Facebook của Mạnh đã bị dân mạng lưu lại và phát tán khắp nơi.
Sau khi làm C “sống dở chết dở” đến mức định uống thuốc tự tử, Mạnh có lẽ sẽ không được yên ổn suốt quãng đời còn lại.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment