Ronaldo hớn hở khoe cúp 100 triệu fan do Facebook tặng

Nhờ số lượt like siêu “khủng” của mình, CR7 đã được Facebook trao tặng cúp kỷ niệm.

Tháng 10 vừa qua, Cristiano Ronaldo vừa trở thành VĐV đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt like trên Facebook, vượt xa đối thủ truyền kiếp Lionel Messi (75 triệu) và thậm chí là cả CLB Real Madrid (76 triệu). Tính đến thời điểm này, chỉ có Shakira là người duy nhất xếp trên Ronaldo tại Facebook, bạn gái của trung vệ Pique hiện đang sở hữu tổng cộng 105 triệu lượt like.
Mới đây, để chúc mừng việc Ronaldo lập nên lịch sử, ban lãnh đạo Facebook quyết định gửi tặng siêu sao người Bồ Đào Nha một chiếc cúp kỷ niệm. Sau khi nhận được quà của Facebook, CR7 đã hào hứng khoe với các fan của mình trên trang cá nhân.
Coctia.netronaldo-hon-ho-khoe-cup-100-trieu-fan-do-facebook-tang
“Chào mọi người, tôi vừa nhận được một chiếc cúp mà tôi sẽ đặt tại bảo tàng CR7 của mình – đó chính là chiếc cúp mà Facebook tặng tôi vì đạt được 100 triệu fan! Cảm ơn Facebook,” Ronaldo phấn khởi chia sẻ.  
Cách đây 3 hôm, Ronaldo cũng vừa nhận được một “chiếc cúp” khác. Với 31 bàn thắng tại La Liga mùa giải vừa qua, chân sút Real Madrid đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu cùng với LuisSuarez. Đây chính là Chiếc giày vàng thứ 3 trong sự nghiệp của siêu sao 29 tuổi, 2 lần trước là vào mùa giải 2007-2008 cùng Manchester United và 2010-2011 cùng Real Madrid. 
Tại buổi lễ, Ronaldo cho biết anh muốn được ghi nhớ với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử: “Tôi không thỏa mãn với việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha, tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tôi sẽ cố gắng để thực hiện điều đó. Khi sự nghiệp của tôi kết thúc, tôi muốn nhìn vào số liệu của bản thân và thấy rằng mình nằm trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi tin rằng tôi sẽ làm được".

Coctia.netronaldo-hon-ho-khoe-cup-100-trieu-fan-do-facebook-tang
Ronaldo hạnh phúc trong ngày nhận Chiếc giày vàng châu Âu. Đây là Chiếc giày vàng thứ 3 trong sự nghiệp.
Coctia.netronaldo-hon-ho-khoe-cup-100-trieu-fan-do-facebook-tang
Trước đó siêu sao người Bồ còn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga. 
Mặt khác, Ronaldo đang đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục mới tại Champions League. Hiện tại, chân sút Real Madrid đã có 70 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, kém Messi và Raul duy nhất 1 bàn. Trong trận đấu sắp tới gặp Basel, Ronaldo sẽ có cơ hội vượt mặt Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League, nhưng nếu CR7 lại “tịt ngòi”, nhiều khả năng El Pulga sẽ là người làm được điều đó. 
Coctia.netronaldo-hon-ho-khoe-cup-100-trieu-fan-do-facebook-tang
Messi vừa san bằng kỷ lục của Raul nhờ cú đúp vào lưới Ajax.

Coctia.netronaldo-hon-ho-khoe-cup-100-trieu-fan-do-facebook-tang
=Ronaldo ghi nhiều bàn hơn Messi nhưng cuối cùng lại tụt về phía sau. 
Nguồn: ESPN

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment