Những chàng trai cao dưới 1m75 đừng nghĩ đến việc quen hot girl Kiều Trinh

Cùng xem những chia sẻ thú vị về hình mẫu thời trang nam lý tưởng của nàng hot girl với nụ cười tỏa nắng này nhé.





Kiều Trinh đang là gương mặt được các bạn trẻ yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì sự đa tài. Cô nàng từng thử nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau và ở công việc nào cũng đạt được thành công nhất định.


Chia sẻ về hình mẫu thời trang nam lý tưởng, Kiều Trinh cho biết, cô bạn thích chàng trai hàng ngày phải gọn gàng, lịch sự, biết cách phối đồ, phụ kiện đep mắt. Còn nếu đi sự kiện thì có thể màu mè hơn một chút hoặc thắt nơ, đi giày da bóng... Trinh nghĩ rằng trang phục phù hợp thời điểm và hoàn cảnh là rất quan trọng.


Kiểu tóc nam khiến Kiều Trinh mê mẩn là kiểu tóc lộ được vầng trán rộng và gáy của con trai. Theo cô bạn, đây là một style cực nam tính và cuốn hút.


"Những tông màu cơ bản như đen, trắng, ghi và các tông nam tính như xanh lục, nâu là những màu mình nghĩ rất thích hợp với con trai. Trinh nghĩ con trai quá cầu kỳ trong trang phục không có tác dụng gì hết. Các bạn làm đỏm quá mức cho ai xem vậy?”, Kiểu Trinh thẳng thắn chia sẻ.


Thần tượng phong cách của Kiều Trinh là David Beckham, "Anh ấy rất đàn ông, lịch lãm và là một người chồng, người cha mẫu mực".


Kiều Trinh chia sẻ, vì cô nàng đã cao 1m63 nên một chàng trai cao 1m75 trở lên mới là hình mẫu lý tưởng của cô nàng.


Hot girl đặc biệt thích con trai đeo đồng hồ, ngoài ra các phụ kiện khác không được lòng bạn ý. 


Một chàng trai phong cách theo Trinh phải có những tiêu chí: “Tủ đồ của anh ấy có đầy đủ những món đồ cơ bản để kết hợp ăn ý với nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, đồng thời phụ kiện cũng tông xuyệt tông. Trinh thích con trai diện áo khoác cardigan, áo blazer hoặc ankle boots vì điều đó chứng tỏ anh ấy vừa biết giữ ấm, bảo vệ sức khoẻ, vừa có con mắt thời trang tinh tế (cười)".


Hot girl với gương mặt "thiên thần" này dự đoán, mùa đông năm nay các mẫu áo khoác dáng dài (trench coat), blazer, áo len cổ V sẽ lên ngôi. Những chiếc khăn len cũng là phụ kiện không thể thiếu để các chàng giữ ấm cơ thể mà trông không quá "đồ sộ. "Trinh đang rất ngóng trông thời trang đường phố của các chàng trai mùa đông năm nay đấy", cô bạn chia sẻ.

BÌNH LUẬN

1 comment:

  1. Có thêm style mới cho các bạn nữ nè
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete