Vợ em trai Đăng Khôi: ‘Em sẽ trở thành sự nuối tiếc của đời anh’

Vợ em trai Đăng Khôi quyết tâm trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt, vẹn toàn để người chồng phản bội cô phải tiếc nuối.


Gần 1 tháng sau khi chính thức chia sẻ bị chồng phản bội, cuộc sống của Bích Hằng đã thay đổi khá nhiều.
Không chỉ là một người vợ vùi đầu vào công việc để chăm chồng, chăm con, hiện tại Bích Hằng đã sống cho bản thân và dành nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân.
Không khó để nhận ra rằng, sau khi chấm dứt cuộc sống với Đăng Nguyên, Bích Hằng ngày càng trở nên xinh đẹp mà mạnh mẽ hơn.
Bích Hằng chia sẻ: “Giờ thì em đã hiểu, anh chỉ cần em nhất thời, không cần em suốt đời, nhưng em sẽ cố gắng trở thành sự nuối tiếc của đời anh”.
Vợ em trai Đăng Khôi: “Em sẽ trở nuối tiếc của đời anh”thành sự
Vợ em trai Đăng Khôi: “Em sẽ trở thành sự nuối tiếc của đời anh”
Không những thế, Bích Hằng cũng thường xuyên chia sẻ về những kinh nghiệm cuộc sống mà mình đã trải qua, những lời động viên chính bản thân mình phải mạnh mẽ để bước tiếp.

Bích Hằng ngày càng trở lên xinh đẹp

Bích Hằng ngày càng trở nên xinh đẹp

Về phần Đăng Nguyên, anh vẫn giữ im lặng trong suốt câu chuyện, không giải thích và cũng không nói về những khúc mắc trong cuộc sống gia đình.
Mới đây, Đăng Nguyên lặng lẽ đăng hình ảnh đưa hai con nhỏ đi học với lời lẽ yêu thương.
Vợ em trai Đăng Khôi: “Em sẽ trở nuối tiếc của đời anh”thành sự
Chuyện tình giữa Bích Hằng và Đăng Nguyên kết thúc trong sự ồn ào đã khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối, bởi trước đây, Bích Hằng – Đăng Nguyên từng nổi tiếng với câu chuyện tình 16 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment