'Đổi vợ chồng': Trò chơi biến thái cực nguy hiểm

Trao đổi vợ chồng hay còn gọi là 'swing' tồn tại âm thầm từ lâu nay nhưng những nguy hiểm nó mang lại thực sự khó lường.
Vẫn được biết đến với cái tên mỹ miều 'quyền trao đổi ái ân tạm thời' (swinging) nhưng thực tế đây là một hình thức trao đổi bạn tình giữa các cặp vợ chồng dưới mác câu lạc bộ swinging bằng việc tuân thủ những quy tắc nhất định.

Nguồn gốc của 'đổi vợ chồng'

Kinh hoàng với thú vui 'đổi vợ chồng' - ảnh 1

Swinging phải chăng là lời ngụy biện cho những kẻ có nhu cầu tình dục quái đản (Ảnh minh họa: Internet)

Xuất hiện từ Mỹ từ những năm 50, trong một xã hội phương Tây rộng mở, thoáng về vấn đề tình dục, hiện tượng này lan truyền khá nhanh và được nhiều người hứng thú tham gia như là một cách để xóa bỏ sự nhàm chán với cuộc sống chăn gối vợ chồng nhưng lại không muốn dính líu tới tình dục không an toàn.
Một thú vui tình dục tập thể giữa các nhóm vợ chồng vẫn khoác lên mình nhiệm vụ cao cả của một kẻ cứu rỗi hạnh phúc gia đình, nhưng liệu 'bữa tiệc thân xác' này phải chăng chỉ là lời ngụy biện cho những kẻ có nhu cầu tình dục quái đản, sa đọa.

Thực trạng 'swinging' trong xã hội

Một cú click bằng từ khóa 'swinging', bạn sẽ không khó để nhận ra sự phổ biến của thú vui không hề tao nhã này. Nhiều cặp vợ chồng đến từ các nước phương Tây bày tỏ sự ủng hộ đối với hình thức trao đổi bạn tình này và xem nó như là liều thuốc hữu hiệu chữa lại những mối quan hệ ngoài luồng không được kiểm soát. 
Với một xã hội coi trọng thuần phong mỹ tục như Việt Nam, 'trao đổi vợ chồng' cũng du nhập và một các lặng lẽ nhưng càng ngày càng biến chất trong mục đích và hình thức. Người tham gia chủ yếu là những người có tối tình dục phóng khoáng, thuộc nhiều tầng lớp xã hội và làm các công việc khác nhau nhưng đều có chung sở thích sex tập thể.
Ở các thành phố lớn có không ít 'swing hội' hoạt động với nhiều hình thức khác nhau. Họ vẫn đem lý do thay đổi bạn tình một cách có kiểm soát và đồng ý của vợ ra làm bia chắn cho nhu cầu quái dị của mình. Hoạt động rộng mở cộng thêm chính sự biến chất trong hội và sự xâm nhập của những người mang bệnh xã hội vào nhóm có mục đích xấu đã dẫn đến không ít hệ lụy kèm theo.

Nguy cơ lây bệnh tình dục

Kinh hoàng với thú vui 'đổi vợ chồng' - ảnh 2

'Trao đổi vợ chồng' mang đến nhiều hệ lụy tình dục khó lường (Ảnh minh họa: Internet)

Được xem như là một nhóm trao đổi tình dục an toàn ở nhiều nước trên thế giới và nguy cơ lây lan các bệnh quan đường tình dục không kiểm soát được do ảo tưởng về độ an toàn của các thành viên mà không sử dụng bao cao su. Một cuộc nghiên cứu đã được tiến hành xem xét hơn 289 người, trung bình ở độ tuổi 49 tuổi, ở Hà Lan cho hay họ đã từng tham gia 'đổi bạn tình'.
Một nửa số người này cho biết họ đã có 6 hoặc nhiều đối tác quan hệ tình dục trong 6 tháng qua và đã không sử dụng

bao cao su khi quan hệ tình dục. Hơn một nửa thừa nhận họ cũng nhóm quan hệ tình dục trong thời gian tương tự, và nửa trong số đó lại không sử dụng bao cao su. Theo nghiên cứu được công bố ngày 23/10 thì có hơn 1/4 trong số những người đàn ông có quan hệ với đối tác nam khác trong 6 tháng qua có dấu hiệu nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs).


Nhìn chung, tỷ lệ nhiễm chlamydia và lậu là 13% trong số đó. Các nhà nghiên cứu còn nhận thấy, có đến 79% số người tham gia câu lạc bộ đổi bạn tình cho biết họ đã sử dụng thuốc rối loạn cương dương và các loại thuốc kích thích như cocaine, LSD, methamphetamine, cần sa, và rượu, ma túy và các chất kích thích khác để tăng hứng thú cho cuộc vui.
Suy cho cùng không chỉ là vấn đề bị xã hội lên án, coi đó là một thú vui lệch lạc, quái đản, việc đổi vợ làm tình này có nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, nhất là đối với một số người có bệnh truyền nhiễm. Kinh khủng hơn nữa là họ mượn gái mại dâm giả làm vợ, cẩn thận làm giả cả những giấy tờ hôn thú, đưa người đồng tính đóng giả vợ mình...
Nhiều thành viên không dại mà đem vợ mình tham gia vào hội, thực chất họ dùng gái mại dâm giả làm vợ để lừa các thành viên mới tham gia. Những hội swing chỉ là cái bẫy để các ông chồng ham vui nhưng 'không được khôn' đem vợ mình đưa cho người ta xài với giá của gái làm tiền, hay nói cách khác là dâng vợ mình cho kẻ khác hưởng để rồi phải đổi lấy gái

mại dâm.


Hãy nhớ rằng, hạnh phúc gia đình chỉ thực sự vững bền khi vợ chồng chung thủychứ không phải là chung chạ. Đừng vì sự nhàm chán trong chuyện chăn gối vợ chồng mà thả 'lỏng' phần 'con' và thiếu hiểu biết để rồi phải hối hận vì những hậu quả mà nó đem lại.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment