Khiếp sợ khi lầm lỡ với gái mát-xa

Giờ tôi chỉ muốn thời gian trôi thật nhanh để xét nghiệm lại, nếu không tôi phải sống trong sợ hãi và hối hận vì sơ xuất đầu đời.


Một người đàn ông bù khú bạn bè hay chuyện tìm đến gái mát-xa để giải trí là điều dễ hiểu. Tôi đâu biết rằng chính ý nghĩ dại dột đó mà giờ tôi phải đối mặt với mỗi khiếp sợ liên quan đến cả cuộc đời mình. Đó là lần đầu tiên và cũng là bài học nhớ đời mà tôi sẽ không bao giờ quên nổi.
Tôi không ngoan ngoãn tới mức giữ gìn vẹn toàn đến 25 tuổi mới biết mùi phụ nữ. Vì trước đây, tôi có một mối quan hệ tốt đẹp và luôn luôn đáng tin đủ để tôi làm chuyện ấy mà không cần phải lo ngại rằng có lây bệnh xã hội hay không. Cô ấy – lúc đó là mối tình đầu tiên của tôi.
Yêu nhau hơn một năm chúng tôi luôn hết mình vì nhau và tất nhiên là có bao gồm cả chuyện ái ân. Tôi vẫn xem đó như là những giây phút thăng hoa đẹp đẽ của tình yêu, khác xa với hình thức bóc bánh trả tiền chỉ để giải tỏa nhu cầu thể xác bình thường khác. Tôi vẫn nuôi hi vọng được cưới cô ấy làm vợ ngay khi cả hai ổn định việc làm. Thế mà ông trời luôn ghen tị với hạnh phúc của người khác.
Đùng một cái cô ấy theo gia đình sang Mỹ sống. Làm sao có kể xiết được nỗi đau khổ khi vì hoàn cảnh cuộc sống mà phải xa nhau. Tôi tan nát cõi lòng, đau khổ, vật vờ mấy tháng trời. Lúc nào cũng nhớ thương cô ấy, ngày ngày lục tìm kí ức bằng những món quà, bức ảnh của ngày xưa. Những lúc đó, lòng tôi thắt lại, cay đắngngậm ngùi.
Khiếp sợ khi lầm lỡ với gái mát-xa - ảnh 1

Ngày chia tay, trái tim tôi tan nát

Người ta bảo chỉ có thời gian mới có khả năng làm vơi đi vết thương lòng, nhưng ai dám chắc rằng thời gian không đem đến cho ta nỗi đau khác?
Đau buồn rồi cũng phôi phai nhưng ham muốn của một thằng đàn ông đang ở độ tuổi sung sức thì đâu thể lu mờ được. Cách đây vài tuần, một buổi tối lành lạnh trong tiết trời đầu đông. Nằm nhớ lại những kỉ niệm với người cũ thế rồi bản ngã trong tôi lại hừng hực lên, ‘thằng bé’ nó liên tục chống đối khiến tôi không thể nào làm khác được. Tắt máy tính, tắm rửa sạch sẽ thơm tho và dắt xe đi lượn một vòng cho bớt căng thẳng. Nghĩ lại lúc đó sao tôi khí thế bao nhiêu thì giờ tâm trạng xuống dốc không phanh và lo sợ nhiễm căn bệnh thế kỉ HIV nhiều bấy nhiêu.
Nghĩ lại lúc đó mà tôi vẫn thấy rùng mình, ân hận vì bản thân không thể kiềm chế được cái ham muốn thể xác tầm thường ấy. Một cô gái trẻ trẻ, gương mặt bầu bĩnh làn da trắng ngần mát-xa cho tôi. Giọng nói cô ấy cứ như rót mật vào tai. Theo từng nhịp du dương của cái nhạc ma quái trong phòng là tay cô ấy xuống dần, xuống dần đến khi chạm vào cái ấy. Tôi đã gắng kìm nén cảm xúc nhưng mọi thứ như vượt khỏi kiểm soát của tôi, và tôi đã là chuyện kinh khủng ấy. Kháng cự yếu ớt của cô ấy không ngăn cản được tôi khi tôi chợt nhớ đến mình đang ở trong một quán tẩm quất mát-xa. Giật mình, thảng thốt, lo sợ, áy náy, tôi thả cô ấy ra và rối rít xin lỗi. Sau đó thì chúng tôi chỉ ngồi nói chuyện. Cô ấy tâm sự khá nhiều về cuộc sống khó khăn, vất vả của mình. Mẹ già, em nhỏ hoàn cảnh khó khăn mới đẩy cô ấy vào hoàn cảnh này. Thấy cũng thương thương nên tôi bèn xin số điện thoại và bảo cô ấy nếu có chuyện gì buồn hoặc cần giúp đỡ thì cứ gọi cho tôi.

Khiếp sợ khi lầm lỡ với gái mát-xa - ảnh 2

Nếu bị HIV, tôi không biết phải sống sao?

Về phòng, đặt lưng xuống giường nhưng trong lòng tôi vẫn nơm nớp lo lắng nhưng vẫn nuôi hi vọng không sao. Bẵng đi mấy hôm thế rồi trời xui đất khiến thế nào cô ấy lại nhắn tin tỉ tê rồi kết thúc của câu chuyện luôn là địa chỉ của một nhà nghỉ nào đó. Sau mấy lần vui vẻ thì hôm đó tôi tò mò cầm điện thoại cô ấy lên và phát hiện ra cô ta đã có con riêng. Trời ơi. Đầu óc tôi lúc như xoay vòng, choáng váng và vô cùng sợ hãi vì tôi đã…uống phải sữa của cô ấy. Dù đã có ‘áo mưa’ nhưng qua một vài câu chuyện lây nhiễm qua đường này khiến tôi đứng ngồi không yên, lo lắng, thất vọng và cũng ghê tởm bản thân mình. Tôi vội vàng đến một phòng khám tư xét nghiệm thì may sao kết quả âm tính với vi rút HIV.
Nhẹ nhõm phần nào nhưng đọc nhiều tin tôi thấy kết quả xét nghiệm lúc đầu còn chưa chính xác, mà phải đợi đến vài tháng nữa lúc đó mới có thể yên tâm. Gần đây người tôi lại có dấu hiệu giảm sút sức khỏe, lại còn ho khan, tức ng..ực và sốt. Trong lòng đầy những bất an nhưng tôi chỉ mong đó chỉ là do thay đổi thời tiết chứ không phải là biểu hiện của HIV. Nếu không cuộc đời, tương lai, gia đình tôi tất cả sẽ sụp đổ trong ê chề, nhục nhã.
Giờ tôi chỉ muốn thời gian trôi thật nhanh để đi xét nghiệm lại, nếu không tôi luôn phải sống trong sợ hãi và hối hận vì sơ xuất đầu đời.
Tôi viết những dòng này để nhắn nhủ các bạn trẻ, hãy cẩn thận với những mối quan hệ tình d..ục không lành mạnh và tốt nhất tránh xa cám dỗ này để không bước lên vết xe đổ của tôi.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment