Mai Phương Thúy dịu dàng bên Ha Ji Won

Hoa hậu thổ lộ rằng, cô đã hâm mộ ngôi sao Hàn Quốc từ 10 năm trước qua các bộ phim.
Sáng 15/11, Ha Ji Won rạng rỡ xuất hiện tại buổi họp báo về chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập của Opreration Smile (Phẫu thuật nụ cười) tại Hà Nội. Cô là đại sứ của tổ chức tại Hàn Quốc. 
'Hoàng hậu Ki' diện váy đen, trang điểm nhẹ nhàng. Cô tạo được thiện cảm với giới truyền thông nhờ nhan sắc trẻ trung ở tuổi 36. 
Suốt event, cô liên tục cười tươi chào hỏi mọi người. 
Ha Ji Won cho biết, dù cô mới trở thành đại sứ của tổ Phẫu thuật nụ cười cách đây vài ngày, nhưng từ năm 2005, cô đã tham gia một hoạt động của tổ chức với vai trò tình nguyện viên. Cô cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được đóng góp một phần nào vào việc mang lại nụ cười cho các trẻ em có dị tật ở mặt. 
Phát biểu tại họp báo, Ha Ji Won không sử dụng tiếng mẹ đẻ như nhiều sao Hàn mà nói tiếng Anh một cách rành mạch, chậm rãi. Cô nhấn mạnh đến ý nghĩa cao đẹp của tổ chức và mong rằng, mọi người hãy chung tay giúp đỡ cho trẻ em hở hàm ếch tại Việt Nam và trên thế giới. 
Lần đầu đến Việt Nam, Ha Ji Won sẽ có hai ngày hoạt động. Tối nay, cô sẽ tham gia buổi tiệc đấu giá từ thiện, nhằm gây quỹ cho Operation Smile. Chiều 16/11, cô có nửa ngày thăm hỏi các em nhỏ không may bị dị tật ở mặt tại bệnh viện Cu Ba.
Sáng nay, Hoa hậu Mai Phương Thúy, một trong các đại sứ của tổ chức tại Việt Nam cũng tham gia buổi họp báo. Cô xinh tươi và thu hút ống kính không hề thua kém Ha Ji Won.
Người đẹp đã gắn bó với các hoạt động thiện nguyện của Operation Smile được 7 năm. 
Hoa hậu Việt Nam 2006 nổi bật về chiều cao khi đứng cạnh ngôi sao Hàn Quốc. Cô còn thẹn thùng thổ lộ, cô đã xem các phim của Ha Ji Won từ hơn 10 năm trước và cả những tác phẩm trong vài năm gần đây. Cô yêu thích vai diễn của mỹ nhân xứ kim chi trong 'Hợp đồng nô lệ, 'Khu vườn bí mật', 'Hoàng hậu Ki'... Khi được Mai Phương Thúy bày tỏ tình cảm, Ha Ji Won đã nói lời cảm ơn và thân thiện bắt tay. 
Tối nay, Hoa hậu cũng sẽ góp mặt vào buổi tiệc đấu giá từ thiện cùng Ha Ji Won và nhiều sao Việt khác như Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Dương Tú Anh, nhạc sĩ Quốc Trung....

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment