Muốn đến với người mới nhưng lại tội nghiệp vợ cũ

Thật sự tôi muốn đến với tình yêu mới để vợ có thể sống với người chồng mới nhưng những lúc buồn vợ lại nhắn tin rằng cô ấy sống không hạnh phúc, luôn nhớ tôi và cho rằng tất cả lỗi là do tôi.
Tôi và vợ đã kết hôn hơn 10 năm, nói chung cuộc sống chúng tôi vui vẻ nhưng không có con, không phải do tôi hay vợ mà cả hai kết hợp lại thì không có. Cuộc sống vẫn hạnh phúc nhưng yên ả quá, vợ luôn mong muốn có một đứa con.
Một năm trước trong cơ quan tôi có nhân viên mới, chúng tôi trở thành bạn thân. Sau này em đã nói yêu tôi và đơn thuần chỉ là yêu chứ không đòi hỏi gì, em chỉ muốn đứng bên lề cuộc sống của tôi để quan tâm. Tôi đã nói với em không bao giờ bỏ vợ, em chỉ cười và nói đâu kêu tôi phải bỏ vợ. Em nói yêu tôi và mong kiếp sau sẽ được thành đôi.
Một ngày nọ bạn của em, nói đúng hơn là người đang đeo đuổi em đã gọi điện thoại nói với vợ tôi biết em yêu tôi, yêu cầu vợ tôi ngăn chặn lại. Vợ tôi đã làm lớn chuyện, bắt tôi lựa chọn nhưng trong lúc nóng giận tôi đã trả lời sẽ không chọn ai hết. Vợ tôi không nói gì nữa, ba tháng sau cô ấy nói sẽ lấy người khác và ly hôn với tôi. Tôi bàng hoàng hỏi vợ có thật không, vợ tôi trả lời đang chuẩn bị làm đám cưới.
Tôi chỉ biết làm theo ý vợ, để vợ đến với người mới nhưng sau khi cưới được một tháng cô ấy trở về muốn hàn gắn lại. Vợ nói không thể sống hạnh phúc với chồng mới vì còn thương tôi, tôi đã chấp nhận để vợ trở về nhưng tình cảm không còn như xưa. Tôi không có cảm xúc, chẳng muốn đụng vào vợ và luôn bực bội khi ai nhắc tới đám cưới và tôi đã nhiều lần la vợ khi bức xúc. Ba tháng sau vợ lại nói với tôi muốn quay về với chồng mới vì tôi không chấp nhận và thấy chồng mới luôn muốn cô ấy trở lại. Một lần nữa tôi để cô ấy ra đi và lần này tôi cũng ra khỏi nhà.

Được hai tuần sau vợ lại đòi quay trở về nhà và muốn tôi trở lại, tiếc là tôi không thể quay về căn nhà đó nữa bởi không muốn sống với một người như vậy. Vợ thường xuyên nhắn tin cho tôi nói rằng vì ghen quá nên mới làm như vậy, cô ấy vẫn còn thương tôi dù vẫn qua lại với chồng mới (hai người không đăng ký kết hôn, còn tôi và cô ấy đã ly dị). Cô ấy luôn trách tại tôi mà phải sống khổ như vậy, nếu tôi chấp nhận cho cô ấy trở về thì mọi chuyện đã tốt rồi, tại tôi không có lòng vị tha và khoan dung.
Đến ngày hôm nay vợ vẫn nói chỉ yêu tôi nhưng nếu tôi không chấp nhận thì sẽ về lại với chồng mới. Lại nói về cô bạn chung cơ quan, khi vợ tôi ra đi em luôn ở bên tôi an ủi và quan tâm chăm sóc. Em nói nếu tôi vẫn còn thương vợ thì hãy trở về, khi nào vợ hết thương lại về bên em, em sẽ đợi tôi.
Thật sự tôi muốn đến với tình yêu mới để vợ có thể sống với người chồng mới nhưng những lúc buồn vợ lại nhắn tin rằng cô ấy sống không hạnh phúc, luôn nhớ tôi và tất cả lỗi là do tôi. Mỗi lần như vậy tôi cảm thấy bực tức, vì sao vợ đã tự quyết định mà lại luôn trách tôi. Tôi muốn đến với em nhưng lại thấy tội nghiệp vợ cũ khi sống không hạnh phúc, nếu vợ tôi sống hạnh phúc thì tôi đã thanh thản để đến với em. Xin các bạn cho tôi lời khuyên chân thành.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment