Quyết tâm cưới dù phát hiện bạn trai là phụ nữ

Charlotte, 20 tuổi đến từ Camdem, London đã rất bất ngờ khi bạn trai cô, Kieran thú nhận rằng mình là… con gái


Với thân hình vạm vỡ và gương mặt nam tính hiện tại, khó có thể nhận ra rằng Kieran trước đây từng là một cô gái với tên gọi Ciara. Nhiều năm trôi qua, chàng trai 23 tuổi vẫn giữ kín bí mật về giới tính của mình cho tới khi anh gặp Charlotte vào năm 2012.
Kieran đến từ New Zealand, hiện đang sống tại London, phát hiện giới tính thật của mình từ khi anh 4 tuổi. Anh không có hứng thú với đồ con gái và thường khóc toáng lên mỗi khi mẹ mặc váy cho mình. Khi ở trường tiểu học, anh thường bị bạn bè xa lánh, bắt nạt vì ngoại hình và tính cách khác biệt. Điều duy nhất khiến anh cảm thấy vui là lúc mọi người nhầm anh là con trai.
Năm 16 tuổi, Kieran biết mình cần phải là 1 người con trai. Anh bắt đầu uống thuốc hormone điều chỉnh giọng nói và cơ thể để trở nên giống với giới tính thật của mình.
Tháng 2011, giấc mơ của Kieran đã thành hiện thực khi anh trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới thành công.
Tháng 8 năm 2012, Kieran thay đổi tên khai sinh và cũng trong khoảng thời gian này, anh gặp Charlotte.
Kieran và Charlotte
Hai người bắt đầu hẹn hò và một tháng sau đó, Kieran đã thú nhận với Charlotte rằng mình là người chuyển giới với tên cũ là Ciara.
Charlotte chia sẻ: “Tôi có mơ cũng chẳng thể nào nghĩ rằng bạn trai mình hóa ra lại là… gái. Khi biết sự thật, dù rất bất ngờ, tình yêu của tôi cho anh vẫn không thay đổi bởi tôi yêu con người thật của anh, anh vẫn là một người đàn ông thực sự trong tôi”.
Kieran tâm sự: “Khi tôi gặp Charlotte lần đầu, tôi đã ngây ngất bởi vẻ đẹp của nàng, tôi đã rất lo sợ khi nghĩ tới phản ứng của nàng nếu biết được rằng tôi đã từng là một cô gái.” Anh nói thêm: “Tôi đã rất tin tưởng Charlotte nên mới dám thú nhận với cô ấy sự thật. Những người bạn gái trước đã rất xấu hổ và chia tay ngay lập tức với tôi vì điều này. Nhưng Charlotte thì khác, cô ấy thật tuyệt vời.”
Hiện tại, cặp đôi đang sống bên nhau rất hạnh phúc và dự định sắp tới sẽ tổ chức đám cưới.
Kieran chia sẻ: “Trở thành một người đàn ông là giấc mơ thành hiện thực của tôi, và bây giờ, khi gặp Charlotte, tôi lại càng tin rằng: không có gì là không thể.”
Theo Đất Việt

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment