Mr.Đàm trần tình scandal chê bai liveshow Mỹ Tâm

Mr Đàm cho biết anh không hề ghen tị hay lo âu vì những lời chê dành cho liveshow Heart Beat của Mỹ Tâm, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp.
Vừa qua, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Nếu có sân vận động chứa 100.000 là công nhân,học sinh và fans được mời tới thì thực sự không khó...". Và theo nhiều người, đây là những ám chỉ của của Mr. Đàm đến liveshow Heart Beat của Mỹ Tâm.

Theo đó, fans của Mỹ Tâm đã tỏ ra bức xúc với những lời lẽ ẩn ý đó của Mr. Đàm trong khi anh đang lưu diễn tại nước ngoài. Và ngay khi trở về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn lên tiếng giải thích về chuyện này trong một sự kiện tại TP. HCM vào tối 13/11.
Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không có ý chê bai Mỹ Tâm và cũng không có thời gian để ghen tị hay lo âu với nữ ca sĩ. “Mỗi một người, tạo được sự vinh quang cho mình, nói một cách không phải khách sáo phải mừng cho nhau” – Mr Đàm nói.
Mr Đàm khẳng định tình bạn giữa anh và Mỹ Tâm vẫn tốt đẹp
Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu, Mr Đàm khẳng định: “Bước khỏi sân khấu, chúng tôi vẫn chơi với nhau, hàng đêm cũng đi nhậu đi nhẹt...”.
Trước những bình luận ác ý của fans Mỹ Tâm, Mr Đàm cho hay anh là người miễn nhiễm với tin đồn, ném đá. Anh cũng tin rằng, chính khán giả của mình là những người hiểu mình nhất

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment